Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Ngày đăng: 07/10/2021 Lượt xem: 90

1. Khách hàng trả thêm tiền có giao hàng sớm hơn được không?
HFast vận hành thông qua hệ thống quản lý, các quy trình chuẩn theo quy định nên các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng theo đúng cam kết. Việc xử lý các đơn hàng ngoại lệ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các khách hàng khác. Vì vậy quý khách vui lòng thông báo người nhận về khoảng thời gian tiện lợi nhất cho việc nhận hàng.

2. Khách hàng có thể tra cứu lịch trình vận chuyển đơn hàng bằng cách nào?
Quý khách có thể tra cứu bằng cách liên hệ qua hotline tổng đài: (+84) 866 675 559
Hiện tại HFast đang xây dựng hệ thôgs quản lý đơn hàng trên website, trong thời gian sớm nhất sẽ hoàn thiện để quý khách có thể thuận tiện tra cứu theo mã đơn hàng.

3. Khách hàng có cần đóng gói hàng hóa trước khi gửi hay không?
HFast tin tưởng rằng quý khách hiểu rõ nhất về hàng hóa/ sản phẩm mình cần gửi. Việc đóng gói hàng hóa từ quý khách trước khi HFast đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường. Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, quý khách vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để HFast có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.

4. Đơn hàng ban đầu dùng dịch vụ Người nhận thanh toán. Bây giờ đổi lại Người gửi thanh toán có được không?
Quý khách có thể lên trực tiếp bưu cục nơi gửi hàng để thanh toán cước vận chuyển của đơn hàng và nhân viên ở bưu cục sẽ đổi hình thức thanh toán lại cho quý khách.

5. HFast có nhận ship COD không?
HFast cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – Cash-on-delivery) cho tất cả các khách hàng, quý khách chỉ cần thông báo/ ghi chú số tiền cần thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng của HFast sẽ thu đúng số tiền này.

6. Khách hàng có thể thay đổi thông tin người nhận được không?
Để thay đổi Số điện thoại hoặc tên Người nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng giao chậm hơn so với gói cước ban đầu từ 1 – 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).

7. Người mua đã nhận được hàng, vậy khi nào người bán nhận được tiền thu hộ từ HFast?
Từ 1-2 ngày sau khi đơn hàng của quý khách được phát thành công, quý khách có thể liên hệ trực tiếp bưu cục gửi hàng để nhận tiền thu hộ COD.

 

HFAST
Facebook
Zalo
Hotline 84866675559 0866675559