Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh

Ngày đăng: 14/10/2021 Lượt xem: 110

Với triết lý “Mạng lưới đi trước, kinh doanh đi sau”, Công ty TNHH Dịch Vụ Vận tải Hfast (Hfast) nhanh chóng triển khai kế hoạch mở rộng thị phần.

Cụ thể, Công ty đã tập trung vào phát triển mạng lưới để phủ sóng khắp các vùng của cả nước. Theo tốc độ đó, dự kiến trong 6 tháng đầu năm 2022 sẽ tăng tốc số lượng bưu cục mới, cố gắng phủ tới 100% xã, huyện trên khu vực miền Tây.

Do đó, dùng lợi thế về mạng lưới rộng khắp, Hfast sẽ mang dịch vụ đến gần khách hàng hơn, chất lượng phục vụ tốt hơn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Ông Trì Chanh Đa Răng Sây, Tổng Giám đốc Hfast cho biết với triết lý kinh doanh luôn coi khách hàng là tài sản quý giá nhất, lấy khách hàng là đích đến cuối cùng, nên mọi hành động của Hfast đều hướng tới làm hài lòng khách hàng trong nước cũng như khách hàng quốc tế. “Phương châm này sẽ mãi là kim chỉ nam hành động của Hfast trong thời gian tới”, ông nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, theo ông Trì Chanh Đa Răng Sây, Hfast luôn chú trọng và dành nguồn ngân sách thích ứng để đầu tư cho công nghệ thông tin (CNTT) và Marketing Online. Đây có thể nói là một điểm mạnh của Hfast so với các doanh nghiệp cùng ngành khác.

Năm 2022 sẽ là năm chứng kiến sự chuyển dịch của Hfast để hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty công nghệ bưu chính. Hfast đã ứng dụng công nghệ vào nhiều mặt của hoạt động sản xuất kinh doanh, ra đời trang web Hfast.vn và đầu tư mạnh cho công nghệ, hệ thống vận tải, băng chuyền chia chọn,…

Tại Hfast, CNTT là công cụ hỗ trợ toàn diện hoạt động sản xuất cũng như công tác quản lý, điều hành. Tại đây, các quy trình nghiệp vụ thay đổi rất nhanh, khi đó phần mềm ứng dụng CNTT cũng được điều chỉnh cho phù hợp với những thay đổi của quy trình. Bên cạnh đó, hằng năm Hfast cũng cho ra đời nhiều phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên, các phần mềm cung cấp tiện ích cho khách hàng.

Để tạo kênh tương tác, kết nối với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, doanh nghiệp cũng đã xây dựng thành công hệ thống hỗ trợ khách hàng tại website Hfast.vn. Thời gian vừa qua, hệ thống hỗ trợ khách hàng này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, để tạo môi trường làm việc hiện đại cũng như hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh và nhân viên lái xe, Hfast cũng dự kiến phát triển tính năng Tra Cứu Mã Vận Đơn. Hiện nay, 100% nhân viên bán hàng của Hfast đã sử dụng smartphone cài phần mềm để nhập phiếu gửi cũng như gạch báo phát ngay tại địa chỉ khách hàng. Nhờ ứng dụng này Hfast sẽ là doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên tại Trà Vinh công bố thời gian thực của bưu gửi cho khách hàng. Nhờ smartphone hóa, nhân viên bán hàng cũng có thể phục vụ khách hàng ở cự ly tốt nhất nhờ chức năng định vị.

Với rất nhiều dự kiến triển khai các tính năng hỗ trợ cho Khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin của hàng hoá, cùng một loạt các thay đổi về ứng dụng công nghệ phù hợp hơn với quy trình làm việc, smartphone hóa thành công 100% quy trình nghiệp vụ, Hfast là doanh nghiệp luôn thể hiện rõ ràng những nỗ lực của mình trong hoạt động làm hài lòng mọi khách hàng.

Để đạt được mục tiêu nêu trên, Hfast sẽ thực hiện 4 chuyển dịch mạnh mẽ. Đó là, chuyển dịch từ lý của CPN sang công ty chuyển phát; chuyển dịch từ công ty chuyển phát sang công ty logistics, tham gia vào quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng, từ khâu sản xuất đến khâu phân phối và tiêu dùng; chuyển dịch thành công ty công nghệ bưu chính và chuyển dịch từ công ty làm thuê cho các công ty nước ngoài, sẽ đầu tư trực tiếp ra nước ngoài thông qua các hợp tác song phương với các công ty chuyển phát lớn tại các quốc gia có thương mại lớn với Việt Nam để thực hiện chuyển phát quốc tế.

HFAST
Facebook
Zalo
Hotline 84866675559 0866675559